TDO

Dịch vụ tổng đài Online

Sử dụng công nghệ đám mây 4.0

Slider

Dịch vụ tổng đài ảo


Giới thiệu về dịch vụ Tổng Đài Ảo do TDO.vn cung cấp

Tổng đài ảo cũng có nhiều điểm giống tổng đài vật lý thông thường nhưng có 1 điểm khác biệt nổi trội: nhân viên trực tổng đài không cần phải túc trực ở văn phòng để làm việc. Vì các nhân viên được kết nối một cách ảo, họ có thể làm việc ở bất cứ đâu. Như tên gọi “Tổng đài ảo”, ảo có nghĩa rằng công ty không cần văn phòng cho Tổng đài và cũng không cần nhiều thiết bị phần cứng. Thay vào đó, nhân viên của bạn sẽ truy cập vào tổng đài ảo bằng cách đăng nhập vào phần mềm tổng đài online.

Ưu điểm nổi bật


Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ Tổng Đài Ảo của TDO

Công nghệ VOIP hiện đại

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất.

Quản lý đơn giản

Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh. Có thế sử dụng trên thiết bị di động của bạn (BYOD) và các ứng dụng mobile khác.

Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi

Miễn phí ghi lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đã ghi âm.

Chuyển hướng cuộc gọi vào di động

Hệ thống hỗ trợ chuyển tiếp cuộc gọi vào số di động khi bạn ở bên ngoài công ty hoặc điện thoại di động không có kết nối Internet.

Không giới hạn máy nhánh

Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn.

Hệ thống bảo mật cấp cao

Xây dựng hệ thống bảo mật cấp cao với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm.

Tiết kiệm chi phí

Không tốn nhân lực quản trị, đầu tư phần cứng, miễn phí cuộc gọi nội bộ, trả lời tự động (IVR), phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail.

Gọi tự động

Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo chủ động, nhắc lịch làm việc, nhắc lịch hẹn, …

Các tính năng của dịch vụ tổng đài ảo


Những tính năng giúp cho hệ thống tổng đài ảo tốt hơn điện thoại truyền thống

  • Lời chào tương tác
  • Hiển thị số chủ gọi / Caller ID Display
  • Nhạc chờ / Music On Hold
  • Đặt PIN cho các cuộc gọi ra / Callout PIN
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Condition
  • Toàn quyền quản lý tổng đài (giao diện web)
  • Đàm thoại hội nghị
  • Nhật ký cuộc gọi
  • Phân phối cuộc gọi vào / ACD
  • Hội thoại / Voice Conference
  • Hỗ trợ SoftPhone
  • Nghe lại file ghi âm / Playback
  • Hộp thư thoại và nhiều tính năng khác, …
  • Tích hợp tổng đài ảo Vtiger CRM, GetFly CRM
  • Tích hợp đầu số đa dạng (1900, 1800, cố định và số di động)

Bảng giá dịch vụ


Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Lý do bạn nên chọn TDO


Những lý do bạn nên chọn TDO là nhà cung cấp dịch vụ Tổng Đài Ảo

Doanh nghiệp không cần thuê nhân sự quản lý hệ thống tổng đài. Không cần đầu tư mua sắm tổng đài.

Dễ dàng mở rộng và di chuyển vị trí nhân viên, chỉ cần gắn thiết bị đầu cuối vào mạng máy tính là có thể sử dụng.

Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web trực quan dễ sử dụng.

Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn. Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.

Tổng đài ảo hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có, không cần đầu tư hệ thống cáp điện thoại riêng.

Cho phép tích hợp chức năng điện thoại với phần mềm quản trị khách hàng, phần mềm tiếp thị,… giúp Quý khách chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Không mất phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế.

Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau. Dễ dàng tích hợp đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định.

Đăng ký nhận tư vấn

Để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn rõ hơn

[contact-form-7 id="189" title="Contact form 1"]
Skip to toolbar